Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Cô dâu cao hơn Chú rể thì phải làm sao

Cô dâu cao hơn Chú rể thì phải làm sao

Hôn nhân luôn là vạch đích mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn hướng đến. Có cặp đôi thuận buồn xuôi gió trên cung bậc tình yêu từ khi mới làm quen đến ngày hái trái ngọt, tất cả đều là con đường bằng phẳng. Thế nhưng có những cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống để rồi tất cả cùng vượt qua đi đến vạch đích cuối cùng. Một chuyện mà nhiều cặp đôi hiện nay gặp phải, đó là yêu quá chẳng để ý gì nhiều đến khi tính chuyện đám cưới thì Cô dâu mới sốt vó vì "Em bằng anh thì phải sao đây", "Em cao hơn anh, phải làm sao đây anh".

Chuyện gì cũng có cách giải quyết Dâu ơi:

  1. Nếu Cô dâu và Chú rể bằng nhau (chân trần): Cô Dâu nên lựa chọn giày đế bệt từ 1cm đến 3cm [xem ngay], sau đó thỏa thuận với thợ Makeup tạo kiểu tóc mềm, dẹt và đính kết hoa nhẹ nhàng, thế là đủ. Riêng Chú rể thì sao đây ta, Chú rể chỉ cần mang giày tây bình thường (không cần độn), sau đó lựa chọn cho mình kiểu tóc vuốt ngược bồng bềnh, tạo cảm giác chiều cao nâng lên 2cm đến 4cm. Tèn tén ten, thế là ổn thôi Dâu ơi.
  2. Nếu Cô dâu cao hơn Chú rể (chân trần): Cô Dâu chắc chắn phải lựa chọn giày đế bệt từ 1cm đến 3cm, làm tóc không bồng bềnh, tuyệt đối không dùng phụ kiện vương miện tránh tạo cảm giác cao hơn. Chú rể thì bắt buộc mang giày độn (độn bao nhiêu tùy thuộc vào mức chênh lệch giữa 2 người) và không quên vuốt tóc dựng đứng lên nhé Rể ơi. Nom cũng ổn rồi đấy nhỉ
  3. Trường hợp Chú rể bảo "Anh không sao, em mang cao bao nhiêu anh cũng thích cả, đừng lo", NEXT thôi Dâu ơi, đừng ngần ngại, sắm liền đôi mình ưng nhất nhé.

Ảnh mẫu giày đế thấp tại Kiyoko 

 
Dù có thế nào đi chăng nữa, Kiyoko vẫn luôn luôn đồng hành cùng Cô dâu, giúp Dâu giải quyết tất tần tật những khó khăn mà mình đang gặp phải. Hãy luôn luôn yên tâm và chắc chắn một điều rằng giày ở Kiyoko luôn làm hài lòng Cô Dâu nè.
← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên