Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Giày cưới Kiyoko thương hiệu yêu thích của các Cô dâu

Giày cưới Kiyoko thương hiệu yêu thích của các Cô dâu

Hành trình tìm kiếm những sản phẩm trong ngành cưới như áo cưới, nhẫn cưới, váy cưới, ảnh cưới... là điều rất dễ bắt gặp, rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ trên thị trường ngày nay. Thế nhưng giày cưới vẫn là món hàng mà nhiều Cô dâu săn đón ráo riết.

Vì sao Giày cưới Kiyoko xuất hiện?

Giày cưới Kiyoko thuộc hệ sinh thái kinh doanh ngành cưới Kiyoko Garden, xuất phát từ ý tưởng mang đến những giá trị tuyệt vời cho các Cô dâu, khi mà thị trường trong thời điểm này đang có ít mẫu giày cưới chất lượng, Kiyoko đã đem dự án ấp ủ của mình đến với khách hàng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kiyoko đã được sự biết đến và ủng hộ của rất rất nhiều Cô dâu trên cả nước Việt Nam, hàng loạt những bộ hình cưới xinh lung linh lần lượt ra đời, đánh dấu một sự mới lạ trong phong cách chọn giày đến từ Kiyoko. 
Sở hữu xưởng gia công với đội ngũ nhân sự lành nghề kết hợp với sự sáng tạo tột bật, Kiyoko đã và đang từng ngày phát triển nhiều mẫu mã mới, tìm kiếm thêm những chất liệu mới lạ phù hợp với ngành cưới để dần trở thành một thương hiệu Giày cưới chuyên biệt trên thị trường hiện nay

Cô dâu nói gì về Giày cưới Kiyoko?

Trải qua hơn 1 năm hoạt động, Kiyoko đã nhận được sự tin tưởng của hơn 1000+ Cô dâu, hơn 1000+ album hình cưới có sự đóng góp của Kiyoko. Điều đó thật vinh dự và khó diễn tả thành lời, nhận được quá nhiều lời cảm ơn, lời khen có cánh mà khách hàng dành tặng. Ngoài việc chính mình cảm nhận dịch vụ, những Cô dâu yêu quý còn mang cả thương hiệu giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người thân, đó là một sự tuyệt vời mà Kiyoko thầm cảm ơn tất cả quý khách hàng.

Với sự thành công ban đầu, Kiyoko sẽ luôn là nhà cung cấp giày cưới uy tín hàng đầu tại Việt Nam và tương lai là vươn mình ra thế giới.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên