Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Hướng dẫn đi giày cao gót không đau chân

Hướng dẫn đi giày cao gót không đau chân

Giày cao gót là vũ khí tối thượng của các cô gái, thường thì mỗi nàng sẽ sở hữu không chỉ 1 đôi mà những 2 đến 3 đôi giày với nhiều độ cao khác nhau. Giày cao gót không chỉ phù hợp cho những bữa tiệc mà còn thích hợp để các nàng diện đi làm, đi chơi. Với tần suất sử dụng nhiều như vậy thì việc các nàng thường xuyên bị đau chân là điều khó tránh khỏi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đi giày cao gót không đau chân để các nàng có thể tha hồ diện những đôi giày cao gót mọi lúc mọi nơi mà không lo lắng gì cả.

Chọn loại giày cao gót chất liệu mềm

Giày cao gót hiện nay có rất nhiều chất liệu, từ các chất liệu tự nhiên đến các chất liệu nhân tạo. Trong đó phải kể đến da. Da giày phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ nhà sản xuất như cách xử lý da có đúng quy trình hay không, da có đảm bảo được độ co dãn sau xử lý hay không... Các nàng nên lựa chọn những loại chất liệu như ren, da tổng hợp, PU... phần khoang giày rộng rãi, thoáng, giúp các đầu ngón chân được thoải mái không bị kích các góc.

Sử dụng miếng lót đệm bàn chân trước

Miếng lót đệm bàn chân trước, hay nói tắt là miếng lót trước cho giày nữ cũng có rất nhiều loại, nhưng để khắc phục được nhược điểm đi giày cao gót bị đau, các nàng nên lựa chọn loại lót gia tăng độ êm, độ đàn hồi, thay vì sử dụng những loại có tính năng chống trượt. Lót tăng độ đàn hồi giúp giảm tải bớt áp lực nơi bàn chân, cụ thể là các đầu mũi ngón chân, giúp máu lưu thông được tốt hơn, giảm hẳn tình trạng tê chân khi mang trong thời gian dài. Tại Kiyoko, có cung cấp mẫu lót 4D, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại giúp các nàng cải thiện tình hình đáng kể. [xem sản phẩm tại đây]
 

(Chỉ cần đặt miếng lót đệm vào và dẫm chân lên là xong nhé)

Sử dụng miếng dán gót chống trầy xước

Nhiều nàng không có cảm giác đau bàn chân trước mà bị bong tróc vùng gót phía sau do ma sát với vùng sau của giày cao gót. Lý do thật đơn giản là vì chất da thô cứng mà thôi. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại miếng dán gót, điển hình như miếng dán chống tuột gót, miếng dán làm đầy đặn chân, hoặc thậm chí là sử dụng băng keo cá nhân. Với miếng dán gót 4D siêu êm đến từ Kiyoko, nàng sẽ không lo bị các vấn đề về kích chân, ma sát chân, tróc da... [xem sản phẩm tại đây]
 

(Lột keo phía sau, dán vào vùng như hướng dẫn là xong)

Sử dụng các miếng dán điểm cố định

Miếng dán điểm cố định được sinh ra để giúp các nàng xử lý bất kỳ nơi nào bị đau chân theo phong cách đau chỗ nào dán chỗ đó, với chất liệu silicon vừa êm vừa gia tăng độ ma sát chống tuột, tháo gỡ dễ dàng sẽ là một trong những phụ kiện tốt nhất giúp nàng giảm bớt đau chân.
 
Tóm lại, để có được thời gian sử dụng giày cao gót lâu dài, hạn chế được việc đau chân, các nàng cùng tham khảo những hướng dẫn trên và nếu có thêm cách nào đừng ngại chia sẻ cùng Kiyoko nhé.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên