Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Cách chọn giày cao gót cho cô dâu

Cách chọn giày cao gót cho cô dâu

Một trong những món phụ kiện cưới không thể thiếu đó là giày cao gót cho cô dâu. Rất nhiều Cô dâu mải mê mua sắm những món đồ liên quan đến ngày cưới mà quên mất một đôi giày xinh xắn cho riêng mình. Cùng nhà Kiyoko điểm qua những loại giày cao gót cho cô dâu nhé

Chiều cao giày cao gót cho cô dâu

Có rất nhiều sự lựa chọn giày cô dâu theo sở thích và chiều cao khác nhau. Tùy thuộc vào mong muốn nhu cầu sử dụng của Cô dâu để tìm ra mẫu giày ưng ý và phù hợp nhất. Giày cao gót cho cô dâu tại Kiyoko sở hữu 2 chiều cao 7cm và 9cm, form giày đi không bị dốc, lên dáng dễ dàng. Với chiều cao 7cm, những Cô Dâu ít đi cao, không quen đi cao hoặc chênh lệch chiều cao so với chú rể sẽ chọn mức này, nhưng nói như thế không có nghĩa chiều cao 9cm là sự lựa chọn của những bé Dâu nấm lùn, hoàn toàn không chính xác. Việc lựa chọn giày cao gót cho cô dâu cao 9cm là sở thích của mỗi người nữa, chẳng hạn như mẫu giày quá xinh xẻo không cưỡng lại được, hoặc là đã rất quen thuộc với chiều cao 9cm này rồi.
Dâu có thể tham khảo những dòng 7cm hoặc 9cm tại ĐÂY
 

Dòng 7cm

Dòng 7cm

Dòng 9cm

Lý do chọn giày cao gót cho cô dâu

Trong thế giới giày cưới, ngoài cao gót còn có sandal, xuồng, gót vuông. Vậy tại sao Dâu nên chọn giày cao gót, ắt hẳn ai trong số chúng ta đều hiển nhiên biết rằng, cao gót dù có khó đi nhưng cao gót là thanh mảnh, thanh tú và lên dáng một cách thần thánh nhất. Vì sự nghiệp 1 lần cưới trong đời tại sao lại không đầu tư và thử 1 lần.
 

Mua giày cao gót cho cô dâu ở đâu

Địa điểm mua giày cao gót cho cô dâu tại tphcm, Giày cưới Kiyoko là địa điểm mua sắm tin cậy, uy tín trong ngành cưới tại Việt Nam, mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ qua inbox facebook của shop hoặc số điện thoại 0899 45 9988 để được cung cấp nhanh nhất.

Tham khảo thêm tại giày cô dâu

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên