Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Mua giày cô dâu đế xuồng đẹp tại tphcm

Mua giày cô dâu đế xuồng đẹp tại tphcm

Giày cô dâu đế xuồng hay gọi cách khác là giày cô dâu đế bằng, là một món phụ kiện rất rất quan trọng trong ngày cưới của mỗi cô dâu. Nếu như giày cao gót mang đến những giá trị thon thả, lên dáng và cướp những góc hình thần thánh thì giày cô dâu đế xuồng sẽ nâng niu những bước chân trong ngày đãi tiệc kéo dài từ sáng đến chiều mà không hề hấn gì. Cùng nhà Kiyoko điểm qua những mẫu giày cô dâu đế xuồng đẹp này nhé

GIÀY CÔ DÂU ĐẾ XUỒNG LÀ GIÀY GÌ?

Đế xuồng khác với đế nhọn hay gót vuông là phần đế được thiết kế dạng đúc nguyên khối nhưng vẫn nhẹ và dễ đi, rất chắc chắn khó bị lật hay ngã bất chợt. Đây thường xuyên là sự lựa chọn số 1 cho các tình huống ngày đãi tiệc của cô dâu. Phần đế xuồng tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi cô dâu mà sẽ chọn những chất liệu khác nhau như nhựa, sơn phủ, bọc da, bọc cói,... dù là sở thích như thế nào đi nữa, xuồng vẫn nên lựa chọn những cấu trúc chống thấm nước để bảo vệ form giày được lâu dài hơn.
 

 

CHIỀU CAO GIÀY CÔ DÂU ĐẾ XUỒNG LÀ BAO NHIÊU

Xét về chiều cao của giày, phụ thuộc rất lớn vào việc cô dâu có quen đi cao hay không, ngoài ra còn 1 yếu tố nữa đó là sự chênh lệch chiều cao của Dâu với chú rể, giày cô dâu đế xuồng có nhiều loại chiều cao từ 8-9cm hoặc trên 10cm đều có. Nhờ có sự hỗ trợ đặc biệt của phần đệm đúp phía trước mà giảm dốc đáng kể cho dâu khi mang, không tạo cảm giác chúi người về phía trước như những dòng giày cao gót truyền thống.
 

Cùng tham khảo một số mẫu giày cô dâu đế xuồng cao 9cm

 

Cùng tham khảo một số mẫu giày cô dâu đế xuồng cao 11cm

MUA GIÀY CÔ DÂU ĐẾ XUỒNG ĐẸP TẠI TPHCM

Rất nhiều sự lựa chọn cho cô dâu khi mua xuồng cưới, nhưng cần phải quan tâm đến độ bền, mẫu mã, độ tinh tế của họa tiết, đây cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp Dâu có những góc hình đẹp miên man. Giày cưới Kiyoko là một trong những địa điểm mua giày cưới uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn biết cách giúp cho những cô dâu trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Địa chỉ mua giày cô dâu đế xuồng: Giày cưới Kiyoko

Hotline tư vấn 24/7: 0899459988

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên