Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Đám cưới cô dâu nên mang giày gì

Đám cưới cô dâu nên mang giày gì

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người, riêng với Cô dâu thì ý nghĩa tăng lên gấp bội phần. Tất bật trong việc chuẩn bị các hạng mục trong ngày cưới từ những việc lớn đến nhỏ và đến giây phút quyết định cuối cùng nhiều Dâu giật bắn người và tự hỏi thế đám cưới cô dâu nên mang giày gì bây giờ nhỉ.

Cách lựa chọn giày cưới phù hợp

Bắt đầu câu chuyện đám cưới và câu hỏi muôn thuở "đám cưới cô dâu nên mang giày gì" chính là bắt đầu chuỗi sự kiện bận rộn của Cô dâu. Chuỗi sự kiện này xuất phát từ lễ ăn hỏi đến chụp hình cưới rồi đến rước dâu, hoặc có những cặp đôi chụp hình cưới trước rồi đến lễ ăn hỏi sau cùng là rước dâu. Nhưng dù là lễ nào đi nữa, sự kiện nào đi nữa Cô dâu cần lưu ý những mẹo vặt chọn giày sau đây:
 
STTSỰ KIỆNCHỌN LOẠI GIÀY CƯỚICHIỀU CAO
1LỄ ĂN HỎI: thời gian 2-4 giờ, di chuyển phạm vi vừa phải, đứng yên khá lâuForm giày cao gót (nhọn/vuông)
Họa tiết nổi bật nhưng nhẹ nhàng tinh tế
Chất liệu êm, mềm mại
trên 7cm
2CHỤP HÌNH CƯỚI: thời gian từ 4-8 giờ, di chuyển rộng nếu có chụp ngoại cảnh. Nên sử dụng thêm 1 đôi dép xẹp để di chuyển các phân cảnh chụp hình9 - 12cm
lên dáng mạnh hơn
3LỄ RƯỚC DÂU: thời gian từ 2-4 tiếng, tần suất di chuyển vừa phảitrên 7cm
4ĐÃI TIỆC: thời gian từ 2-4 tiếng, hoặc dài hơn tùy vào quy mô tiệc của từng địa phương, có nơi lên đến 5-6 tiếng.Form giày chắc chắn (sandal/xuồng)
Họa tiết xinh xắn phù hợp
Bộ lót đệm êm để di chuyên lâu
trên 8cm

 

Nhà Kiyoko đề xuất những cách chọn giày cưới giúp Dâu dễ dàng lựa chọn. Tùy vào mỗi Cô dâu có quen với việc đi cao gót hoặc chiều cao có quá cao hay không thì sẽ lựa chọn cho mình những đôi giày cưới phù hợp. Tham khảo 1 số sản phẩm giày cưới tại đây:

 

 

Lựa chọn màu sắc cho giày cưới

Nhiều Cô dâu vẫn còn phân vân giữa việc lựa chọn màu sắc của giày cưới vì màu sắc của giày sẽ liên quan đến màu sắc của trang phục các ngày lễ. Ví như lễ ăn hỏi thường sẽ có những tông màu như trắng, vàng nhạt, nude, hồng... còn đám cưới thì đỏ... vậy nên chọn màu giày cưới thế nào là phù hợp, sử dụng được nhiều dịp và tiết kiệm được 1 khoảng chi phí kha khá. Cùng tham khảo tip ngay sau đây nhé:

  1. Áo dài màu trắng - giày màu trắng
  2. Áo dài màu vàng nhạt, nude, hồng, kem,... nói chung là tông màu sáng sẽ đi được với những màu giày cùng loại, tuy nhiên giày màu trắng vẫn luôn là chân ái và phù hợp với các màu còn lại, việc Dâu sở hữu đôi giày màu trắng sẽ đỡ bớt phần nào âu lo suy nghĩ đến màu của trang phục
  3. Áo dài màu đỏ: một số vùng văn hóa truyền thống yêu cầu sự hoàn chỉnh màu sắc sẽ sử dụng giày cưới màu đỏ. Tuy nhiên giày cưới màu trắng trên nền áo dài màu đỏ vẫn thể hiện được sự thuần khiết, trong sáng.
  4. Váy cưới màu trắng - tuyệt đối sẽ đi với giày trắng là phù hợp nhất.
Tóm lại, giày cưới màu trắng vừa sử dụng được đa năng các màu vải áo dài, vừa đi tệp màu với váy cưới, có thể là sự lựa chọn màu sắc gần như hoàn hảo nhất cho các Cô dâu mong muốn sắm 1 lần sử dụng nhiều dịp, vừa đa năng, vừa tiết kiệm chi phí.
 

Lựa chọn chất liệu và họa tiết trên giày cưới

CHẤT LIỆU:

  1. Da mềm: một đôi giày cưới bằng da sẽ giúp đôi chân của Cô dâu được lên khuôn và định hình tốt nhất. Da có nhiều loại da, da tại Giày cưới Kiyoko được sử dụng loại da cao cấp, chống bám bụi, dễ vệ sinh khi dính vết bẩn và đặc biệt là rất ôm chân và tạo dáng tốt.
  2. Ren mềm: đây là loại chất liêu luôn làm hài lòng các Cô dâu sợ mang giày cao gót bởi tính chất dễ sử dụng, dễ di chuyển mà không sợ đau hay cấn chân. Nhược điểm là không lên dáng tốt và khó vệ sinh, tính tái sử dụng không cao
 

 

HỌA TIẾT:

Bộ sưu tập giày cưới tại thương hiệu Kiyoko đầy đủ các dòng họa tiết đang được ưa chuộng nhất hiện nay như nơ, hoa, lá,... tùy vào nhu cầu và sở thích của từng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những cách phối họa tiết vô cùng độc đáo và đáng yêu. Từng họa tiết đính kết lên đôi giày cưới là tâm huyết và sự tỉ mỉ trong tay nghề tạo nên những cánh hoa của các nghệ nhân. Họa tiết tại Kiyoko mang tính độc quyền cao, khác biệt với thị trường và không trùng lắp với bất cứ thương hiệu nào.

 

 

Đám cưới cô dâu nên mang giày gì, mua ở đâu

Thật dễ dàng bắt gặp những mẫu giày cưới sang xịn mịn qua một vài thao tác rất đơn giản tìm kiếm từ khóa giày cưới trên google và Giày cưới Kiyoko sẽ không làm bạn thất vọng. Cửa hàng giày cưới Kiyoko tại tphcm luôn phục vụ khách hàng 24/7, tư vấn nhanh chóng, giải đáp các thắc mắc của Dâu Rể.

Hotline tư vấn 24/7: 0899459988

www.giaycuoitrang.com

www.giaycodau.com

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên