Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Giày cưới thiết kế đẹp tại TPHCM

Giày cưới thiết kế đẹp tại TPHCM

Giày cưới là món phụ kiện không thể thiếu với các Cô dâu đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Khác xa với những mẫu giày bình thường, giày cưới thiết kế mang dáng dấp của sự đặc biệt, tinh tế, độc đáo cho riêng mình giúp Cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày cưới.

Tại sao giày cưới thiết kế lại khó tìm

Giày cưới thiết kế được hiểu là giày dành riêng cho các Cô dâu, ngoài form giày cứng cáp, êm ái, họa tiết được đính kết lên giày phải hoàn toàn do thương hiệu đó xây dựng nên, từng họa tiết được sáng tạo, lắp ghép tỉ mỉ và tinh tế để khi thành phẩm, đôi giày trông bắt mắt, độc đáo. Giày cưới là một chuỗi những ý tưởng, sự sáng tạo, thử nghiệm để đáp ứng đúng nhu cầu của Cô dâu, nếu như 1 đôi giày bình thường có thể bắt gặp ở bất cứ nơi nào thì một đôi giày cưới thiết kế là càng khó tìm kiếm bấy nhiêu.

Tiêu chí lựa chọn giày cưới thiết kế

  1. Màu sắc: Giày cưới có rất nhiều tone màu, tuy nhiên màu trắng vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất với tất cả các Cô dâu. Màu trắng đi chung với các loại trang phục chụp hình cưới hay các loại màu sắc của áo dài từ đám hỏi đến đám rước đều phù hợp, váy cưới thì càng hợp hơn. Tất cả tone màu trang phục trong ngày cưới đều chiếm hơn 90% là màu sáng nên việc lựa chọn màu trắng cho đôi giày là phù hợp. Nếu Dâu là tín đồ của loại da trắng bóng thì vẫn lựa chọn được, tuy nhiên nếu giày da bóng sẽ có khả năng phản sáng khi chụp hình đấy Dâu nhé
  2. Chất liệu, độ êm: Vì tính chất di chuyển nhiều và đứng lâu nên bộ khung cho đôi giày cưới phải được làm từ những chất liệu tốt nhất đảm bảo cho sự an toàn của Dâu. Với giày cưới Kiyoko, chúng tôi sử dụng khung sườn 1cm từ gót đến đầu mũi ngón chân giúp tăng độ cứng cáp cho giày, giảm bớt sự rung lắc khi di chuyển. Lót đệm được đặc biệt chú trọng khi sử dụng loại cao su đàn hồi thay vì mút xốp thông thường, kéo dài thời gian sử dụng của Cô dâu, trợ lực và giảm tê chân khi mang cao gót
  3. Họa tiết: Quá trình làm nên những họa tiết đính kết lên giày đòi hỏi rất nhiều công đoạn từ lên bản vẽ thiết kế, ghép mẫu thành phẩm đến lấy ý kiến khách hàng, tất cả đều được trải qua quy trình nghiêm ngặt để tạo ra những họa tiết có sức hút mạnh nhất đến khách hàng. Tùy vào sở thích của Cô dâu để lựa chọn những dòng họa tiết như Nơ, Hoa, Voan, Lấp Lánh hoặc Kim loại... Tại Kiyoko, chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bởi những họa tiết đẹp như mơ kết hợp cùng những đôi giày chất lượng tạo nên những mẫu giày cưới thiết kế thẩm mỹ nhất.
 

 

Mua giày cưới thiết kế ở đâu tại TPHCM

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều sự lựa chọn trong việc mua cho bản thân mình một đôi giày cưới. Với Giày cưới Kiyoko vẫn luôn xứng đáng là điểm đến tham quan những mẫu giày cưới thiết kế uy tín tại TPHCM. Mẫu mã đa dạng, độc đáo, thường xuyên có những phiên bản thiết kế mới hoặc phiên bản giới hạn dành riêng cho Cô dâu.
Địa chỉ mua giày cưới tại TPHCM: liên hệ Giày cưới Kiyoko
Điện thoại tư vấn 24/7 : 0899459988
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên