Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Địa chỉ mua giày cưới đẹp tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ mua giày cưới đẹp tại Hồ Chí Minh

Ngày trọng đại của mỗi người, dù là Chú rể hay Cô dâu cũng đều là những khoảng thời gian vô cùng thiêng liêng và tuyệt vời. Chú rể oai phong trong từng bộ vest lịch lãm, Cô dâu rạng ngời bên chiếc váy cưới xinh xắn, à còn giày cưới đẹp nữa mới đúng. Tại sao phải sở hữu 1 đôi giày cưới, hãy cùng Kiyoko phân tích nhé

Cách nhận biết một đôi giày cưới đẹp

Khác với những mẫu giày bình thường, giày cưới mang một sắc thái hoàn toàn riêng biệt. Nhiều Cô dâu cho rằng trong đám cưới chỉ cần quan tâm đến váy cưới, makeup là đủ, thế nhưng lại quên mất việc Dâu phải di chuyển rất nhiều trong thời gian này. Vậy định nghĩa một đôi giày cưới đẹp bao gồm:
  1. Thiết kế tổng thể giày cưới phải có những họa tiết như nơ, vương miện, đính đá, đính ngọc trai... để tạo điểm nhấn cho đôi giày
  2. Chất liệu kết nên đôi giày dù làm bằng chất liệu nào đi chăng nữa cũng phải đảm bảo được độ mềm mại, ít ma sát vào các vùng chân xung quanh, tránh trường hợp đi lâu bị đỏ chân.
  3. Gót giày bắt buộc phải được gia công kỹ, chắc chắn. Lý do đơn giản là chẳng ai muốn trong ngày trọng đại của mình mà xảy ra việc rớt mất gót thì buồn lắm đấy.
  4. Họa tiết đính kết phải chắc chắn
  5. Chế độ bảo hành phải rõ ràng

Địa chỉ mua giày cưới đẹp tại Hồ Chí Minh

Hiện nay có khá nhiều đơn vị kinh doanh giày cưới, dựa theo những tiêu chí đánh giá đã phân tích, Dâu có thể lựa chọn được một đôi giày vừa ưng ý, vừa đảm bảo được chất lượng. Kiyoko Garden - Giày cưới Kiyoko là một trong những địa chỉ mua giày cưới đẹp tại Hồ Chí Minh với rất nhiều mẫu mã giày đẹp từ đế bệt đến cao gót và có cả sneaker nữa nhé.
Rất nhiều khách hàng đã đến và tậu cho mình một sựa lựa chọn trên cả tuyệt vời. Còn bạn thì sao nè.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên