Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Những góc chụp hình phóng sự cưới đẹp

Những góc chụp hình phóng sự cưới đẹp

Có thể khi nghe đến câu chụp ảnh phóng sự cưới nhiều người sẽ tự hỏi phóng sự cưới là gì và nó khác gì so với phong cách chụp ảnh cưới truyền thống. Chụp ảnh phóng sự cưới không khác gì so với chụp ảnh theo phong cách báo chí, ảnh phóng sự cưới sẽ phản ánh chân thực những gì diễn ra trong lễ cưới một cách rất tự nhiên. Cùng tham khao những kiểu chụp hình phóng sự cưới đẹp dưới đây nhé:

Chụp hình phóng sự cưới lưu giữ nét tự nhiên

Những cảm xúc trọn vẹn không hề diễn một chút nào sẽ được bắt trọn từng khoảnh khắc, vì nếu diễn khung hình sẽ có cảm giác bị đơ, cứng thậm chí là nét mặt gượng hơn bình thường. Lưu ý là trong quá trình di chuyển, tiếp xúc với mọi người trong buổi lễ, Dâu cần tập trung vào câu chuyện chính trước mắt mình, đừng bao giờ quan tâm đến anh phó nháy đang đứng ở đâu, chụp kiểu gì, vì những vấn đề đó anh ấy sẽ biết cách để mang đến cho Dâu những sự bất ngờ nhất.

Dù là chụp chung với người thân hay thậm chí là chụp cạnh những đôi giày cưới xinh xắn đáng yêu, cũng không khó để bắt được những góc thần thánh như thế này. Chỉ cần anh chụp ơi, chụp cho em những thứ này luôn nhé, và thế là siêu phẩm sẽ xuất hiện một cách bất ngờ thôi nào.

Ngoài những góc hình ảnh chụp cho nhân vật chính, chụp vật dụng ngày cưới như bộ vest, áo dài, soiree, hay là 1 đôi giày cưới trắng tinh tươm cũng là những ý tưởng hoàn hảo không thể bỏ qua.

Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu của Cô Dâu, có thể sáng tạo thêm những góc hình ăn ảnh nhất nhưng vân giữ được vẻ đẹp hồn nhiên và tự nhiên nhất của bộ hình. Nhưng tất nhiên kịch bản vẫn là kịch bản, quan trọng là sự tự tin của bản thân mình, diễn như không diễn sẽ là đỉnh cao của bộ hình phóng sự cưới đấy nhé.

Tham khảo những mẫu giày cưới xinh để bộ ảnh thêm xinh tại: BST GIÀY CƯỚI

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên