Thương hiệu Giày cưới hàng đầu tại Việt Nam
Top 5 mẫu giày cưới đẹp lung linh cho Cô dâu

Top 5 mẫu giày cưới đẹp lung linh cho Cô dâu

Xin chào tất cả các Cô dâu xinh đẹp. Nhà Kiyoko vẫn luôn tự hào là nơi sản sinh ra những mẫu giày cưới đẹp và đi vào lòng người, Nhà không chỉ biết cách thổi cảm xúc vào từng sản phẩm, mà còn mang nó đến với các Cô Dâu một cách trọn vẹn và tinh tế nhất. Kiyoko đặc biệt chăm sóc Cô Dâu theo cách riêng của mình.

Giày cưới đẹp góp phần tôn vinh sự thanh lịch, tao nhã cho Cô dâu, nếu như Cô dâu chỉ đơn thuần lựa chọn một đôi giày bình thường để mang cho xong tiệc thì ắt hẳn đây là một thiếu sót đáng trách không thể bỏ qua được, bởi lẽ đời người chỉ một lần bước lên xe hoa, Dâu phải biết trân trọng bản thân và giá trị của chính mình. Ngoài các phụ kiện cưới, giày cưới vẫn được mệnh danh là nấc cuối trong hành trình mua sắm của Cô dâu. Vậy một đôi giày cưới đẹp là như thế nào, hãy cùng Kiyoko tìm hiểu kỹ thông qua chủ đề top 5 mẫu giày cưới đẹp lung linh cho cô dâu

5 mẫu giày cưới đẹp lung linh cho Cô dâu

  • Mẫu giày cưới cao gót 9cm, phủ trên mình hàng vạn họa tiết kim tuyến lấp lánh phối hợp cùng dãy đá siêu sáng tạo hình vương miện, khẳng định rõ rệt Dâu là người nổi bật nhất trong ngày trọng đại. Mẫu giày cưới này hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại chất liệu trang phục váy như ren, satin...
  • Mẫu giày cưới cao gót 7cm, với chất liệu lấp lánh của sequin cao cấp, chiều cao vừa phải giúp Cô dâu di chuyển dễ dàng trong mọi tình huống và hoàn cảnh như lễ đính hôn, chụp hình cưới hay là cả tiệc cưới của mình. Họa tiết nổi bật của mẫu giày này là cặp nơ bé bé xinh xinh không lẫn vào đâu được của nhà Kiyoko sẽ giúp bộ ảnh của các Dâu trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
  • Mẫu giày cưới đính pha lê cực sáng cao 9cm, đã nói đến pha lê thì không còn bàn cãi về độ sang chảnh cũng như chất chơi của cô dâu, từng viên pha lê tạo hình theo nhiều kích thước khác nhau được kết lại thành một khối vững chắc, gắn vào phần trước của mũi giày giúp tôn lên vẻ sang trọng của Cô dâu sở hữu nó. Bộ hình sẽ thật đặc biệt đây.
  • Mẫu giày cưới đế vuông cao 6cm, tính chất dễ di chuyển và êm ái là yếu tố tiên quyết cho các cô dâu ngại đi giày cao gót. Thế nhưng điều đó đã không còn quá lo ngại vì mẫu giày cưới đế vuông của nhà Kiyoko đã giải quyết được điều đó. Màu trắng tinh khôi kết hợp với họa tiết hoa hồng sứ cực sang trọng sẽ là sự lựa chọn cho những Cô dâu yêu thích cái đẹp, sự đơn giản.
  • Mẫu giày cưới đế bệt 3cm, dành riêng cho những cặp đôi có sự tương đồng về chiều cao, mà Cô dâu lại là người biết dung hòa chuyện ấy. Giày cưới đế bệt nhà Kiyoko được sản xuất đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó phải kể đến độ êm và sự chắc chắn trong từng bước đi. Họa tiết đặc sắc không pha lẫn vào đâu được.

Mỗi một sản phẩm giày cưới có độ đẹp, độ tinh tế, độ khó gia công khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mong muốn của Cô dâu mà sẽ có những mẫu giày cưới đẹp phù hợp. Trong trường hợp Dâu khó để phân chọn cho mình một mẫu giày ưng ý, Dâu có thể inbox cho Giày cưới Kiyoko để chúng mình tư vấn ngay lập tức cho Dâu, hoặc tham khảo ý kiến của anh xã để tìm ra được nhiều ý kiến mới mẻ nhé.

Ngoài những mẫu giày cưới đặc biệt mà nhà Kiyoko đã đưa ra, Cô dâu có thể tham khảo trọn bộ sư tập giày cưới đẹp lung linh của chúng mình tại website cũng như Fanpage. Chúng mình luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ 24/7.

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên